Home » , » Ben nâng rửa xe gắn máy và honda

Ben nâng rửa xe gắn máy và honda

Written By F5 Pro on 12/3/15 | 21:26

Ben nâng rửa xe máy hay cầu nâng 1 trụ rửa xe honda là 1 trong những thiết bị nâng hạ xe máy được bán rất nhiều đi cùng với các thiết bị rửa xe ô mà chúng tôi đang cung cấp tại Hà Nội và HCM. Loại thiết bị chống nâng hạ xe máy này tuy có vẻ đơn giản, không ai nghĩ nhiều khi mở trạm rửa xe ô tô xe máy nhưng chính nó lại là nguồn thu nhập ban đầu và chủ yếu khi dịch vụ rửa xe ô tô đang dần khẳng định thương hiệu để được nhiều người biết đến. Nói vậy để thấy tầm quan trọng của cầu nâng 1 trụ ben chuyên rửa xe máy mặc dù chi phí đầu tư nó không đáng bao nhiêu so với những thiết bị rửa xe ô tô kia .

Ben nâng rửa xe máy honda thiết bị nâng hạ khi rửa xe 

Ben nang xe may
Ben nâng xe máy
Khi xưa hầu hết trụ nâng xe gắn máy đều hoạt động bằng khí nén khi nâng gầm xe honda lên 1 góc 45 độ để rửa. Nhưng nguyên lý hoạt động của ty ben xe máy kiểu này hiện nay không còn áp dụng nhiều nữa, đó chính là loại giàn nâng xe máy bằng hơi. Nhược điểm của loại ben nâng hơi rửa xe máy này là hoạt động không nhịp nhàng mà người thợ thường nói nôm na là khi nâng lên hạ xuống không được êm mà hay bị "giật".
Cũng giống như cầu nâng rửa xe ô tô ngày nay hầu hết các ty ben nâng xe máy và ô tô đều xử dụng công nghệ theo nguyên lý khí nén thủy lực. Đó là cho nhớt thủy lực (Nhớt 10) và đường dẫn khí vào ty nâng, sau đó dùng áp lực khí nén đẩy nhớt và ty ben lên cùng với tải trọng là xe máy. Khi dùng ben dầu hay cầu nâng xe máy xử dụng dầu/nhớt này nâng lên hạ xuống 1 chiếc xe máy để rửa có thể đưa lên nhanh hay chậm khi điều khiển khóa cho khí nén vào nhưng người thợ vẫn kiểm soát được chứ không bị giựt như trước kia sử dụng ben hơi.
Ben nang rua xe gan may
Cầu nâng 1 trụ rửa xe honda
Gián bán ben nâng rửa xe máy hiện nay trên thị trường cũng khá đa dạng, với những đơn vị cung cấp các thiết bị nâng hạ ô tô như cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô thì họ sẽ cung cấp cùng trụ nâng rửa xe gắn máy đi cùng để lắp đặt và bảo hành đồng bô luôn.  Những đơn vị nhỏ chỉ đầu tư và kinh doanh mình rửa xe máy thì nên chọn những đơn vị sản xuất có uy tin để mua. Khi mua chống nâng xe máy này cần chú ý đến chất liệu làm cốt ty ben nâng xe máy .

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :
Miền Nam : 0915. 877. 096
Miền Trung: 0987. 694. 999
Miền Bắc : 0907. 62. 98. 99
Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM
Showroom 1: Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - HCM
Showroom 2: Quốc Lộ 1A - P.Tân Thới Hiệp - Q.12 - HCM
Showroom 3: Phan Văn Trị - P.5 - Q.Gò Vấp - HCM
Showroom 4: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội
Email : sontunglamjsc@gmail.com

0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK