Home » , » 3 Điều Cần Biết Khi Mua Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô 2021

3 Điều Cần Biết Khi Mua Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô 2021

Written By F5 Pro on 14/10/14 | 10:17

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô hay còn gọi bằng những tên khác như ben nâng rửa xe ô tô, giàn nâng rửa xe ô tô….. một loại thiết bị dùng để nâng xe ô tô lên cao giúp cho người thợ rửa xe ô tô rửa sạch hơn ,nhanh hơn ,năng suất hơn và nói chung là …chuyên nghiệp hơn . Cũng vì cái “chuyên nghiệp “ này mà nhiều người đầu tư dù có nhiều hay ít kinh phí khi có ý định mở trạm rửa xe ô tô thì cũng phải cố gắng đầu tư lấy 1 cái . Không phải cho chuyên nghiệp với mình mà chuyên nghiệp với khách ,hay nói chính xác ra là để kéo khách đến với mình .

Những vấn đề khi mua cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Đã có ý định mở trạm rửa xe ô tô hay nâng cấp cơ sở rửa xe của mình khi thay hai thành bê tông bằng cầu nâng một trụ rửa xe ô tô và bây giờ bạn muốn tìm loại cầu nâng 1 trụ nào giá rẻ ,chất lượng phải tốt ,và chất lượng dịch vụ đơn vị cung cấp ben nâng một trụ rửa xe đó phải có uy tín và thương hiệu trên thị trường về thiết bị rửa xe ô tô…Tóm lại là “ Ngon ,bổ , rẻ “ :D .


                 . Ben nâng rửa xe máy / Bình phun bọt tuyết rửa xe ô tô / Máy rửa xe ô tô xe máy
Người Việt Nam mình bao giờ cũng đặt tiêu chí như vậy : hàng nào tốt ,giá cả phải chăng và người bán hàng phải nhiệt tình cả trước và sau bán hàng . Thực tế trên thị trường Việt Nam hiện nay có quá nhiều nhà cung cấp cầu nâng rửa xe 1 trụ với nhiều hãng khác nhau : Nào là cầu nâng một trụ của Việt Nam ,ben nâng một trụ rửa xe của Trung Quốc ,Ấn Độ , Mỹ …...Với nhiều nhà cung cấp thiết bị nâng hạ để rửa xe ô tô nói riêng và tất cả những thiết bị rửa xe ô tô khác . Nhưng chọn loại cầu nâng rửa xe nào ?của nhà sản xuất nào ?và nhà cung cấp nào sẽ lắp đặt cho mình ?là những câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn khi có ý định đầu tư .

Một số lưu ý khi đi mua cầu nâng một trụ rửa xe

- Về sản phẩm cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cái mà bạn quan tâm nhất là chất lượng của ty cầu nâng một trụ ,sử dụng bền hay không phụ thuộc vào ty cầu .Do đó bạn nên chọn những loại ben nâng rửa xe ô tô nào mà ty nâng của nó có chất lượng tốt ,nhãn hiệu cầu nâng rửa xe đã khẳng định được trên thị trường và phải được cam kết bảo hành lâu nhất có thể .

- Về giá cả thì cũng như nhiều sản phẩm khác cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô của Việt Nam bao giờ cũng rẻ hơn của những hãng nước ngoài khác ,loại giàn nâng rửa xe của Trung Quốc có giá vừa phải hơn .Nhưng theo chúng tôi nhận thấy trong thời gian cung cấp các thiết bị nâng hạ để rửa xe ô tô vừa qua thì loại cầu nâng rửa xe ô tô của Ấn Độ được khách hàng ưa dùng nhiều hơn với rất nhiều những mặt tích cực như : Chất lượng ty 1 trụ được đảm bảo (khi nhà cung cấp bảo hành cho khách hảng 5 năm ) ,giá cả vừa phải không cao hơn nhiều sơ với cầu 1 trụ của Việt Nam hay Trung Quốc và cũng không quá cao như ben nâng một trụ của Mỹ .
 
- Về phần chọn nhà cung cấp lắp đặt cầu nâng một trụ và những thiết bị rửa xe ô tô khác thì bạn phải tìm hiểu và quan sát chứ không dựa vào những thông số cụ thể được để chúng tôi đưa ra lời khuyên .Nhưng nên chọn những đơn vị nào có thâm niêm ,uy tín trong ngành cung cấp thiết bị rửa xe ô tô nói chung và những thiết bị nâng hạ rửa xe ô tô nói riêng .

Công ty TAHICO EQUIPMENT hiện là một trong những công ty cung cấp thiết bị rửa xe ô tô lâu năm tại Hồ Chí Minh như : Cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ , Máy nén khí , máy rửa xe ,máy phun bọt tuyết …..và nhiều những thiết bị khác hỗ trợ cho việc rửa xe .Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về thông số kỹ thuật ,chất lượng bảo hành ,giá cả… của các hãng cầu nâng một trụ rửa xe ô tô mà chúng tôi đang cung cấp, đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật của công ty sẽ giúp đỡ bạn .

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK
Liên kế 40 Chung cư Khang Gia, Đường số 38, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Hotline: +84987694999




0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK