Home » » Vỏ ty nâng cầu 1 trụ và những vấn đề cần biết trước khi mua

Vỏ ty nâng cầu 1 trụ và những vấn đề cần biết trước khi mua

Written By Phan Lê on 22/8/21 | 17:46

Vỏ ty nâng cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô được làm bằng lớp sợi thủy tinh bọc ở bên ngoài có tên kỹ thuật là Fiber Cacbon. Nó có tác dụng chịu lực kéo và lực nén theo phương thẳng đứng và đặc biệt có khả năng chống gỉ rất tốt.

Vấn đề cần chú ý về lớp vỏ Piston cầu nâng 1 trụ




Độ dày tiêu chuẩn của lớp vỏ bọc bên ngoài vỏ piston này là 1200 micromet, với độ dày này nó có thể chịu được áp lực rất tốt khi đưa vào hoạt động và nâng những xe có tải trọng lên đến 3-4 tấn. Và khi sử dụng trong môi trường nước mặn ở những vùng gần biển thì đây là giải pháp không thể tốt hơn so với ty nâng một trụ của Việt Nam chỉ được sơn 1 lớp sơn chống ghỉ bên ngoài.
Chi tiết cần chú ý với lớp vỏ ngoài của ty nâng cầu rửa xe ô tô là: Để hạ giá thành, nhiều nhà sản xuất sẽ không làm đúng và đủ độ dày tiêu tiêu chuẩn của lớp vỏ bọc bên ngoài, tức là độ dày thực tế chỉ có 600-800 micromet thay vì 1200 micromet. Hoặc thay nguyên liệu rẻ tiền hơn để giảm giá làm ra sản phẩm, để cạnh tranh 1 cách không lành mạnh. Mặc dù biết rằng làm như vậy sẽ xảy ra những sự cố rất đáng tiếc trong quá trình sử dụng sau này của khách hàng.


Những thông số này khách hàng rất khó để kiểm tra vì phải có thiết bị siêu âm vỏ mới phát hiện ra được. Do đó khi đi mua ben nâng rửa xe du lịch nên chọn những thương hiệu uy tín, những công ty đã có tên tuổi trên thị trường và được nhiều khách hàng cũ phản ánh và đánh giá tốt.


Như vậy sẽ đỡ rủi ro bởi vì 1 số vấn trong quá trình đề liên quan đến kỹ thuật và những thiết bị kiểm tra chuyên sâu thì những người không có chuyên môn rất khó để kiểm tra.
Chúc khách hàng tìm được sản phẩm như ý muốn, nếu muốn tham khảo thông tin gì liên quan đến cầu nâng rửa xe hơi hãy liên hệ đến Tahico để chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm cho bạn.

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK
Liên kế 40 Chung cư Khang Gia, Đường số 38, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Hotline: +84987694999

0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK