Home » » Vì sao nhớt cầu nâng 1 trụ lại như mày cà phê sữa

Vì sao nhớt cầu nâng 1 trụ lại như mày cà phê sữa

Written By Phan Lê on 18/8/21 | 11:00

 Lọc tách nước khí nén sử dụng cho cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô là thiết bị tuy nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng và cần thiết mà nhiều người sử dụng không hề biết.

Vài trò và tầm quan trọng của lọc tác nước khí nén cho cầu nâng 1 trụ

Vì sao nó lại quan trọng như vậy, bởi vì nguồn khí nén từ máy nén bao giờ cũng bao gồm nước, vì khí khi tích đọng lâu ở nhiệt độ thấp cũng sẽ ngưng đọng thành nước.
Chính vì vậy mà nếu như không có lọc tách nước thì sau thời gian sử dụng lâu dài nước lẽ lắng đọng trong bình dầu tạo thành hỗn hợp nước và nhớt thủy lực sử dụng cho cầu nâng tạo thành hỗn hợp dung dịch nước và nhớt thủy lực như màu cà phê sữa.
Trong quá trình bảo hành, bảo dưỡng cầu nâng 1 trụ, đi xử lý các sự cố cho ben nâng không ít lần kỹ thuật của Tahico đã phải thay nhớt cho cầu nâng vì ty nâng không thể nâng được cầu do nhớt không còn đảm bảo trong quá trình sử dụng, khi đó rất tốn kém vì mất thời gian, công sức để thay mà điều quan trọng là không phục vụ được khách hàng để mất khách.




Thông tin liên hệ:

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK Liên kế 40 Chung cư Khang Gia, Đường số 38, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Hotline: +84987694999

0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK