Home » » Van khí nén cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô - sản phẩm của sự sáng tạo

Van khí nén cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô - sản phẩm của sự sáng tạo

Written By Phan Lê on 27/8/21 | 17:56

Van cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô của Ấn Độ là bộ phận có thiết kế khá tinh tế mà các nhà sản xuất ben nâng thủy lực của Việt Nam không học theo được. Nếu như cầu nâng một trụ của Việt Nam phải dùng đến 2 van, 1 van khóa và 1 van xả, khi nâng cầu lên và khi hạ xuống. Thì với van khí nén điều khiển cầu nâng 1 trụ thủy lực chuyên rửa xe ô tô nhập khẩu họ tích hợp 2 trong 1, có nghĩa là khi nâng cầu lên và khi hạ xuống thì với chỉ 1 van này.

Van khí nén Ấn Độ - sản phẩm của sự sáng tạo

Chính vì cấu tạo đặc biệt, rất đặc trưng, tiện dụng và cũng khó bắt chước này mà ở Việt Nam chưa có đơn vị sản xuất ty nâng nào làm được. Phần thứ 2 cũng vì nguyên liệu để sản xuất ra van khí nén điều khiển này khá đắt đỏ cho nên để tiết kiệm chi phí thì phương án tối ưu là sử dụng các van khóa nước và khí hay bán ở các cửa hàng điện nước, giá rẻ mà vẫn đáp ứng được yêu cầu mặc dù không bền và chuyên dụng.




Trong quá khứ, đã từng có thời điểm chúng tôi đi quanh thành phố chỉ để tìm 1 đơn vị có thể gia công, sản xuất được van điểu khiển theo mẫu như thế này nhưng không đơn vị nào làm. Vì số lượng không đủ, vì cấu tạo tương đối phức tạp, vì chi phí thành phẩm khá cao khi làm với số lượng ít, vì vậy khách hàng khi sử dụng cần chú ý bảo quản để không làm hư hỏng, tốn chi phí và mất thời gian khi tiệm không họat động được.





Nếu gặp khó khăn, cần hỗ trợ liên quan đến sản phẩm Van khí nén cầu nâng 1 trụ này hãy liên hê đến Tahico để chúng tôi giúp bạn.


-------------------
Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK
Liên kế 40 Chung cư Khang Gia, Đường số 38, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Hotline: +84987694999

0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK