Home » » Lõi ty nâng cầu 1 trụ rửa xe ô tô và những điều chưa từng biết

Lõi ty nâng cầu 1 trụ rửa xe ô tô và những điều chưa từng biết

Written By Phan Lê on 23/8/21 | 15:15

 Lõi ty hay còn gọi là xy lanh cầu nâng 1 trụ thủy lực chuyên rửa xe ô tô là bộ phận xương sống của cầu nâng 1 trụ. Ben nâng rửa xe bền hay không phụ thuộc vào chất lượng của lõi ty nâng, nhiều cây cầu nâng chỉ vì 1 vài vết xước quá lớn mà bỏ nguyên cả bộ cầu và phải thay ty nâng khác rất tốn kém.

Xylanh cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô và những đặc điểm cần biết

Nói như vậy để các bạn thấy rằng vai trò và tầm quan trọng của nó, cũng để những người khi đi mua cầu nâng một trụ rửa xe ô tô cũ thì nên chú ý để lựa chọn tránh tiền mất tật mang, mua cũ mà còn đắt hơn mua mới.


Vậy đặc điểm cấu tạo của nó như thế nào, đâu là những vấn đề cần chú ý của lõi ty nâng 1 trụ này khi tìm hiểu và mua về để sử dụng

Lõi ty nâng được làm từ thép ống có đường kính 270mm và được bọc bởi lớp vỏ piston bên ngoài có đường kính 325mm. Nó được mạ 1 lớp Chrome có độ dày tiêu chuẩn là 20 micromet để có thể đảm bảo yêu cầu kỹ thuật khi nâng hạ những xe ô tô có tải trọng 3 - 4 tấn để rửa trong thời gian dài mà không gặp phải vấn đề gì nếu không có cát, đá bám vào làm hỏng bề mặt ty.


Một điểm cần chú ý với lõi ty nâng là để cạnh tranh về giá bán các đơn vị thương mại sẽ yêu cầu nhà sản xuất ty nâng xy mạ có độ dày mỏng hơn. Ví dụ thay vì độ dày là 20 micromet thì chỉ làm 10 đến 12 micromet.

Cũng giống như vỏ bảo vệ ty nâng, thì lớp mạ xylanh này mắt thường không thể kiểm tra được nếu không có kiến thức chuyên môn và các thiết bị kỹ thuật chuyên dụng. Đó là chưa nói đến chất liệu chrome sử dụng để mạ không đảm bảo yêu cầu với loại xy lanh thủy lực chịu áp lực khí nén lớn này để hạ giá thành làm ra sản phẩm.

Để tránh những điều này người tiêu dùng nên chọn những thương hiệu cầu nâng rửa xe ô tô uy tín, lâu năm trên thị trường. Những công ty cung cấp bàn nâng rửa xe du lịch có thâm niên và được khách hàng đánh giá tốt trên thị trường.

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK
Liên kế 40 Chung cư Khang Gia, Đường số 38, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Hotline: +84987694999

0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK