Home » » Dịch vụ thay phốt cầu nâng 1 trụ và những rủi ro cần phải biết

Dịch vụ thay phốt cầu nâng 1 trụ và những rủi ro cần phải biết

Written By Phan Lê on 29/8/21 | 11:57

Một trong những dịch vụ liên quan đến cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô mà kỹ thuật của Tahico thường xuyên thực hiện cho khách đó là thay phớt cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ. Đây là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với ty nâng lại ở trong môi trường nước và hóa chất rửa xe cho nên nó rất nhanh hao mòn. Ngoài ra còn do chất lượng cao su sản xuất ra sim phớt cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của phốt cầu.

Dịch vụ thay phớt cầu nâng rửa xe ô tô

Kỹ thuật thay phốt cầu nâng không quá phức tạp, nhưng không phải ai cũng làm được. Nó đòi hỏi người thợ có kinh nghiệm, lành nghề để có thể thay nhanh, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của ty nâng, vì vậy thường những thợ đi thay phốt là những kỹ thuật có thâm niên lâu năm trong nghề sửa chữa cầu nâng rửa xe ô tô.





Không ít trường hợp thay phốt cầu làm hỏng cả xilanh của ty nâng mà vẫn không xong, dẫn đến vừa tốn chi phí và đặc biệt nhất là mất thời gian dẫn đến tiệm không kinh doanh được. Hãy thử tưởng tượng trường hợp vì thay cái phốt cầu mà dẫn đến phải đào cả ty nâng lên để thay ty... sẽ mất rất nhiều chi phí và thời gian.


Mỗi loại ty nâng có đường kính khác nhau, chính vì vậy mà phốt thay vào ty nâng cũng phải phù hợp, không phải loại nào cũng thay được. Nhiều trường hợp sau khi kỹ thuât kiểm tra thấy đường kính của ty nâng và phốt gần như nhau chứ chưa thật khớp nhau nhưng vẫn lắp vào xong xong việc. Do đó mà chỉ được 1 thời gian khoảng 6 tháng đến 1 năm là cầu nâng 1 trụ lại trở lại trạng thái như cũ và lại phải thay phốt mới.


Chính vì vậy khi thay phốt nên kiểm tra kỹ đường kính ty nâng của mình, hỏi xem phốt của đơn vị cung cấp có kích thước đúng với xy lanh thủy lực của mình không? Chọn những đơn vị có thâm niên lâu năm trong ngành để họ có thể xử lý những vấn đề phát sinh trong thời gian sớm nhất để tiệm đi vào hoạt động nhanh nhất có thể.

Nếu cần hỗ trợ gì bạn có thể liên hệ đến Tahico để nhân viên chúng tôi hỗ trợ bạn.
-------------------
Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK
Liên kế 40 Chung cư Khang Gia, Đường số 38, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Hotline: +84987694999

0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK