Home » » Dịch vụ sửa chữa cầu nâng rửa xe ô tô chuyên sâu

Dịch vụ sửa chữa cầu nâng rửa xe ô tô chuyên sâu

Written By Phan Lê on 28/8/21 | 16:21

 Ngoài việc lắp đặt thì sửa chữa cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô là 1 trong những dịch vụ mà chúng tôi thường xuyên cung cấp đến cho khách hàng của mình. Dù ben nâng thủy lực rửa xe du lịch của Tahico lắp đặt hay đơn vị khác cung cấp, thì khi khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng, nhân viên kỹ thuật của Tahico vẫn hỗ trợ xử lý cho khách hàng của mình.




Trong quá trình kinh doanh, khi cầu nâng ô tô 1 trụ bị hỏng, tiệm rửa xe coi như đóng cửa, khách hàng đến không được phụ vụ chắc chắn họ sẽ đi đến nơi khác để làm dịch vụ, trong khi tiền mặt bằng và lương nhân viên vẫn phải trả. Thậm chí nhiều khách hàng đến nơi khác rửa và được phụ vụ, chăm sóc tốt họ có thể không bao giờ quay trở lại tiệm cũ nữa. Những trường hợp này thì chủ tiệm coi như vừa thiệt đơn vừa thiệt kép, trong kinh doanh người ta gọi đây là chi phí cơ hội.



Hiểu được những khó khăn của khách hàng trong những trường hợp này, chúng tôi luôn nỗ lực nhất có thể khi khách hàng cần đến mình. Có thể chúng tôi không lắp đặt cho quý khách, nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn chăm sóc để nó đem lại lợi ích cho bạn. Hãy yêu thương nâng niu chiếc cần câu cơm của bạn, vì khi bạn yêu thương chăm sóc nó thì nó sẽ yêu thương lại bạn.



-------------------
Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK
Liên kế 40 Chung cư Khang Gia, Đường số 38, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Hotline: +84987694999

0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK