Home » » Ben nâng xe máy dùng dầu DD200 sức nâng 200Kg

Ben nâng xe máy dùng dầu DD200 sức nâng 200Kg

Written By Phương on 12/6/19 | 15:29


Ben nâng xe máy dùng dầu DD200 sức nâng 200Kg hiện đang là một sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các tiệm rửa xe hiện nay, bởi chất lượng vượt trội so với trụ nâng xe máy dùng khí, vì dùng dầu tạo áp lực nâng nên hạn chế tối đa việc bị xì áp lực cũng như sức nâng được nâng cao.

Để có thể hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng cty TAHICO tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết sau đây nhé!

ĐẶC ĐIỂM NÔI BẬT CHỐNG NÂNG XE MÁY

– Cốt ben bằng inox.

– Thiết bị này đơn giản, dễ sử dụng. Cốt ben bằng inox, chịu đựng tốt trong môi trường ẩm ướt. Bàn nâng có khóa kép chân chống đa năng.

– Đây là loại cầu nâng cho rửa xe máy chuyên dụng tại việt nam, dễ sử dụng, nâng được xe máy lên dễ dàng với các khoá hãm an toàn cho người sử dụng.

– Cũng giống như cầu nâng rửa xe ô tô ngày nay, hầu hết các thiết bị ben nâng xe máy và ô tô đều xử dụng công nghệ theo nguyên lý khí nén thủy lực. Đó là cho nhớt thủy lực và đường dẫn khí vào ty nâng, sau đó dùng áp lực khí nén đẩy nhớt và ty ben lên cùng với tải trọng là xe máy.



THÔNG SỐ SẢN PHẨM TRỤ NÂNG RỬA XE GẮN MÁY


– Xuất xứ : Việt Nam

– Sức nâng : 200kg

– Chiều cao tối đa : 38 cm

– Kích thước tổng thể : 50 cm

– Trọng lượng : 6 kg

– Áp xuất hơi : 8 – 10 kg/1 cm2


Hiện tại TAHICO đang cung cấp kích nâng xe máy và các thiết bị rửa xe máy, ô tô khác trên toàn quốc với giá rẻ và tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu mua tìm hiểu giá cầu nâng hoặc có bất kì thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm thì vui lòng liên hệ với TAHICO để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Hotline: 0964 255 768

0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK