Home » » Máy rửa xe hơi nước nóng Menikini DI20

Máy rửa xe hơi nước nóng Menikini DI20

Written By Phương on 14/5/19 | 15:06

Máy rửa xe hơi nước nóng Menikini DI20 sẽ là sự chọn quá hợp lý cho những khách hàng đang muốn sở hữu cho tiệm mình 1 dòng máy rửa xe hơi nước nóng thể hiện sự đẳng cấp khác hẳn.


Máy rửa xe hơi nước nóng DI 20

Thông số kĩ thuật máy rửa xe hơi nước nóng DI 20

Model: DI 20
Hãng sản xuất: Menikini – Italy
Áp lực phun: 9 Bar
Bình chưa nước: 27 Lít
Công suất tạo hơi nước: 600g/phút
Nhiệt độ max: 180◦C
Điện năng tiêu thụ: 0,4kw – 220V
Bình chưa dầu: 20 lít
Mức tiêu hao nhiên liệu: 3,4L/giờ
Nhiên liệu sử dụng: Dầu Diesel
Trọng lượng tịnh: 86.5 kg
Kích thước: 109x70x90cm
Phụ kiện tiêu chuẩn: 2 súng hơi, 2 dây hơi

Các điều chú ý khi mua máy rửa xe hơi nước nóng

Nguyên lý của máy rửa xe hơi nước nóng
+ Bình chứa nước và bộ gia nhiệt: đây là bộ phận khá quan trọng vì ai cũng biết cũng nhờ vào phần nước nóng này mà nó làm nên sự khác biệt so với các thiết bị khác trên thị trường, dĩ nhiên nếu bình phần nước này gia nhiệt càng nhanh thì chúng càng được đánh giá cao,bình chứa nước càng lớn thì bộ phận gia nhiệt có công suất càng cao.
+ Bộ phận tạo áp phun hơi nước nóng ra ngoài: đây là một bộ phận cũng rất quan trọng nằm trong thiết bị này, nếu bộ phận này hoạt động không tốt sẽ dẫn thiết bị ngưng hoạt động, và cũng là nơi hay bị hư hỏng nhất nếu chúng ta không sử dụng đúng nguyên tắc do nhà sản xuất đưa ra.
+ Các bộ phận trên máy như dây dẫn hơi nước nóng và súng đây là thiết bị được coi là không quan trên thiết bị nên thường được anh em bỏ qua, nhưng nó lại là phần năm trong những danh mục tiêu hao của thiết bị, đôi khi trong quá trình sử dụng việc ống dây bị bể do vật khác tác động hay do thợ thuyền làm việc không cẩn thận dẫn tới rơi súng( bể) hoặc sử dụng nước nhiều tạp chất dẫn tới bị tắc súng. Nếu gặp phải những trường hợp như vậy cũng dẫn tới máy không thể hoạt động được.
rửa xe bằng máy hơi nước nóng
Rửa xe ô tô bằng máy rửa xe hơi nước nóng
Sử dụng để tẩy rửa khoang động cơ
Ví vậy máy rửa xe bằng hơi nước nóng lại làm được điều đó một cách đơn giản, sự kết hợp giữa hơi nước áp suất thấp và hơi nước nóng giúp cho các vết dầu mỡ dễ bị tẩy hơn và điều quan trọng là trong quá trình tấy rửa không làm ảnh hướng tới các cảm biến trên xe vốn rất nhậy cảm với những lực mạnh tác động vào ( không ai muốn rửa xe xong rồi sau khó xe không còn hoạt động).
Sử dụng để dọn nội thất xe
Đối với khách hàng dùng các xe sang trọng thì đây lại là điều quan trọng và cần thiết, nhưng để vệ sinh lại khoang nội thất thì mất nhiều công sức và thời gian thường sẽ mất 1-2 ngày, như vậy nếu bạn cần xe gấp thì không được, nhưng nếu bạn dùng một chiếc máy rửa xe hơi nước nóng thì lại đơn giản hơn nhiều vì chúng sẽ giúp bạn vệ sinh nội thất nhanh hơn sạch hơn, và đỡ được cả chi phí nhân công nữa.
Mua máy rửa xe loại máy 1 pha hay 3 pha
Có lẽ hiện nay trên thị trường hầu như chỉ có loại máy rửa xe hơi nước nóng sử dụng điện 3 pha, bởi công suất chúng cao mới đáp ứng nhu cầu gia nhiệt nhanh cho thiết bị, nhưng đối với trạm rửa xe không có dùng điện 3 pha thì có cách nào để trang bị loại thiết bị này nhé.

Ưu điểm của máy rửa xe hơi nước nóng DI 20

So với các máy khác, máy này tiết kiệm nước và năng lượng: Menikini DI 20 chỉ tốn từ 1,5l nước. Công nghệ cao giúp nước được đốt nóng liên tục nên không làm gián đoạn công việc rửa xe và vệ sinh xe.
Bảo vệ và tăng hiệu quả làm việc của động cơ: Động cơ và khoang máy khi được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên sẽ tăng hiệu quả của quá trình làm mát, chống cặn bẩn, gỉ sét.
Ngoài ra ngoài tác dụng tuyệt vời trong việc làm sạch động cơ, khoang máy còn có công dụng rửa vỏ xe rất hiệu quả nữa đấy.
Chúc các bạn kinh doanh phát tài.
Hotline: 0964 255 768

0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK