Home » » Thông tin về cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô

Thông tin về cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô

Written By Phương on 15/3/19 | 10:23



Hiện nay Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô đang là thiết bị được rất nhiều khách hàng cũng như chủ tiệm rửa xe, gara oto trên cả nước tin dùng vì độ tiện lợi cũng như hiệu quả của nó…
Bây giờ thì chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về cầu nâng rửa xe 1 trụ cho oto một chút nhé

Thông tin về cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô

I/ Có mấy loại cầu nâng rửa xe hiện nay

Hiện nay có nhiều thông tin trên các website không uy tín đưa ra khá nhiều loại cầu nâng , tự ý đưa ra các mã của cầu nâng , giảm giá sốc nhằm thu hút , lừa đảo khách hàng nhưng hiện nay chỉ có 2 loại thông dụng đó là : cầu nâng 1 trụ Việt Nam và cầu nâng 1 trụ Ấn Độ.

Rửa xe bằng cầu nâng 1 trụ cho oto
Bàn nâng của ben nâng rửa xe có hai loại chính được chia ra theo công năng của nó là: bàn nâng 1 trụ kiểu nâng toàn xe tức là nâng cả 4 bánh của chiếc xe lên khi rửa, loại thứ hai là bàn nâng một trụ kiểu nâng gầm xe có nghĩa là khi nâng rửa nó sẽ nâng mình cái gầm của xe lên thay vì nang cả 4 bánh.
Chúng ta hãy cùng phân tích 2 loại cầu nâng thủy lực 1 trụ hiện nay đang được lắp phổ biến nhé.
1/ Cầu nâng 1 trụ Việt Nam

  Cầu nâng 1 trụ Việt Nam
So với ben nâng rửa xe ô tô nước ngoài thì hiện nay số lượng cầu nâng 1 trụ Việt Nam được lắp đặt với số lượng không hề thua kém nếu không muốn nói là nhiều hơn. Thậm chí còn được sản xuất để xuất khẩu sang các nước Lào, Campuchia, châu Phi và Trung Đông… với số lượng gần 10 ngàn cái mỗi năm.
Hiện nay giá cầu nâng 1 trụ của Việt Nam đang được bán với mức dao động từ 56-60tr tùy vào khu vực lắp đặt và vận chuyển nữa.
Thông số kĩ thuật của cầu nâng Việt Nam :
+ Công suất nâng : 4 Tấn
+ Xuất xứ: Việt Nam, Công nghệ Mỹ
+ Đường kính ty ben ngoài : 325 mm
+ Đường kính ty trong: 270 mm
+ Chiều cao nâng: 1500mm.
+ Bộ van thủy lực, van khí, bình đựng dầu
+ Chiều dài bàn nâng được xe du lịch và tải nhẹ
+ Pítông làm bằng vật liệu không gỉ
Hầu hết cầu nâng thủy lực của Việt Nam được bảo hành 2 năm , vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng cầu nâng.
2/ Cầu nâng 1 trụ Ấn Độ

 Cầu nâng thủy lực Ấn Độ
Đặc điểm của ty nâng rửa xe Ấn Độ sản xuất là thân xi lanh được bọc 1 lớp composit ở bên ngoài nên chống rỉ rất tốt, Xi lanh 2 lớp với đường kính trong là 270mm và đường kính ngoài 360mm vì vậy mà cũng  rất bền vững khi chịu tải trọng lớn từ phía trên.
Hiện nay giá vận chuyển lắp đặt trọn bộ của cầu nâng Ấn Độ dao động từ 66-70tr tùy vào khu vực lắp đặt và vận chuyển .
Thông số kĩ thuật cầu nâng Ấn Độ :
+ Công suất 4 Tấn
+ Xi lanh bọc Composit bảo vệ Xilanh không gỉ khi lắp chìm (bảo hành 5 năm)
+ Thân xilanh bằng vật liệu không gỉ 2 tầng: tầng1 đường kính xilanh 270mm, tầng 2 đường kính 360mm để tăng cường cứng vững cho mặt bích với thân xilanh
+ Bộ Phụ kiện khóa và van đông bộ chính hãng: An toàn dễ sử dụng
+ Không dùng điện
+ Dùng khí và thuỷ lực
+ Công suất nâng 4Tấn
+ Độ cao nâng 1500mm

II/ Lợi ích khi sử dụng cầu nâng 1 trụ rửa ô tô

1/ Sự chuyên nghiệp khách quan
Khi người dùng lắp cầu nâng ô tô có thể tăng tính chuyên nghiệp của tiệm bạn lên rất nhiều so với các tiệm khác. Ví dụ : 1 tiệm bên rửa xe dùng bệ bê tông gồ ghề và hơi cao khiến không ít người lo sợ khi lái xe lên rửa , tiệm bạn có cầu nâng thì chỉ cần lái thẳng là có thể nâng lên được, bạn sẽ chọn tiệm nào?
Kể cả ben nâng rửa xe máy, sẽ giúp rửa xe nhanh và sạch những vết bẩn dưới gầm, dè xe so với những tiệm thô sơ chỉ dựng chống xe lên và rửa thôi.
2/ Sự hiệu quả khi thực hiện
Những yếu tố trên là nói về sự chuyên nghiệp khi nhìn vào, ngoài ra vẫn còn yếu tố tiện lợi , sự hiệu quả khi rửa xe nữa.
Nếu bạn sử dụng cầu nâng, việc xịt rửa gầm xe, thân xe sẽ diễn ra rất nhanh chóng, rửa xe sạch hơn so với các bệ bê tông xây thông thường.

Việc lắp đặt cầu nâng 1 trụ

III/ Cầu nâng 1 trụ loại nào tốt hơn

Hiện nay đang có 2 loại cầu nâng thủy lực nâng rửa xe ô tô nên khách hàng đôi khi thắc mắc so sánh sự hiệu quả và chất lượng của 2 loại cầu nâng này.
Nhiều người nghi ngờ rằng cầu nâng 1 trụ Việt Nam sợ không chất lượng, sợ cầu tự tụt xuống khi nâng xe sẽ rất nguy hiểm , nhưng các bạn nên nhớ rằng các van thủy lực được làm khá an toàn, và lên xuống không nhanh nên sẽ không có vấn đề đổ ngã cầu nâng .
Nếu các bạn có điều kiện có thể sử dụng cầu nâng 1 trụ Ấn Độ để được đảm bảo , giá thành chênh nhau 10 triệu nên đối với nhiều người là điều khó khăn.
Tùy vào nhu cầu và sự chắc chắn của mỗi người mà chọn 1 loại ty nâng cho hợp lý, 2 loại giàn nâng hiện nay đang được vận hành , sử dụng khá nhiều.

IV/ Mua Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Oto Ở Đâu Giá Rẻ?

Công ty TAHICO nổi tiếng với việc sản xuất và lắp đặt cầu nâng 1 trụ và cả ben nâng rửa xe máy hiện nay trên cả nước, với kinh nghiệm gần 20 năm kinh nghiệm chúng tôi hứa hẹn sẽ làm khách hàng hài lòng khi tiến hành lắp đặt.
Hotline: 0964 255 768

0 comments :

Đăng nhận xét

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô SHARK